12/13/11

Cái gì


níu kéo mình về Việt Nam.

Là Má. Là Má. Là nhà.

là tình yêu
Là chị
Là em
Là nghệ thuật

Là kỉ niệm sống lại trong từng giấc mơ.

Mấy hôm nay Yelling Clinnic đang kêu gọi ủng hộ về tài chánh cho chuyến đi về Việt Nam.
Sáng nay, coi như mục đích đã hoàn thành.

Mình nhìn danh sách những người tài trợ, góp gió thành bão cho Yellers, ần danh cũng như bạn bè, mình cứ ngồi đó mà khóc. Khóc ngon lành. Xúc cha cái contact lense ra.
Bạn bè, người quen. Mọi người ủng hộ Yelling Clinic như vậy. Nhất là trong thời buổi khó khăn này.


Cho mình cám ơn !

Đó là những thứ níu kéo mình về với Việt Nam.

Người tình Việt Nam của mình ơi.

Đừng bao giờ sợ là mình không có gì níu kéo mình với Việt Nam.

Trong máu. Trong máu.

Trong art. Trong art. Trong tình.

Trong cả cái sến mừng húm vì có vừa đủ số tiền để về Việt Nam.


5 comments:

Gác Xép said...

Sướng vậy mợ? Về nhớ ăn phở Tàu Bay của Cậu Long bao nha. :)

Cậu Long said...

He he he, cả chú nữa đấy. Chú về thì nhớ báo anh nhá! :) Sẳn nói luôn, anh đang vui vì con gái với con rễ vừa về tới, giờ chuẩn bị đi Hà Tiên mến yêu chơi đây...

iLive said...

Đi vui vẻ nhen Lún.

@Cậu Long:
Vậy Đậu về có được anh đãi ăn không? Nói trước để Đậu chuẩn bị. :D

bumble bee said...

Lun nho chup hinh nhieu nhen!

IXORA said...

Em nhớ có đọc entry chị viết về Yelling Clinic, em thấy chương trình này hay lắm, khi nào chị VN có chường trình gây quỹ gì thì nhớ kêu em nhé
Em vẫn còn giữ quyển sát thủ đầu mưng mủ đó nha chị Lún:D