9/15/14

Tuesday Art (I)

Hồi bên Fb, hể chiều thứ ba thì mình hay post lên tranh của học trò/ họa sỉ trong lớp vẽ của mình. Lớp mở hàng tuần vào trưa thứ ba, từ 12 giờ trưa tới 3 giờ chiều. Học trò bắt đầu đông. Ngồi chật hết studio rồi. Có vài người tới không có chổ ngồi phải share cái bàn ra chật chội. Làm mình rất ái náy.  Có vài người hồi trước hay tới, giờ thấy đông, nản cũng bỏ lớp. Nên mình đang nghi có nên xin phép xếo mở thêm một lớp nữa hay không ? đang si nghĩ.
Mà thôi, coi tranh nhá. Tranh  họa sỉ lớp mình vẽ đẹp lắm nha. Thứ ba là ngày hấp dẫn,hạnh phúc nhất trong tuần đó nha.




















 Có người biết vẽ từ lâu, có người khảong hai ba năm và có người chưa từng biết vẽ nhé. Lớp của người lớn từ 25-26 tuổi tới 45-46 và có người khoảng 65 tuổi luôn nhá. Ai học một thời gian lớp mình rồi màu sắc rực rở tươi tắn như thế nhé.

Enjoy !

No comments: