4/7/12

Ăn chơi thì không việc gì phải sợ mưa rơi

Tình là hình như thế này. Dạo này nhiều bác chụp hình xong, quăng lên mạng biết bao nhiêu là hình ( xấu , đẹp, thường thường, nghệ thuật hay snapshot ,whatever) share ra cho bà con thưởng lãm. Nói chung là nhiều lắm nha.
Mà sao các bác cứ thích watermark ký tên mình vào bức hình mần chi vậy không biết.

Cái này đang rất là Chí Phèo Thị Nở lãng mạn tô cháo hành. Phán một cái chữ RAW bự hoàng tráng vô. Nhìn là thấy nữa nạc nữa mỡ rồi nha. Cứ phang vô Chuyện Lò Gạch có phải dân giã hơn không. Lại còn "real art work" nữa mới ghê. Cái chữ to tổ bà nái. Khó chịu khiếp luôn nha.

Cái này cũng hơi bị đẹp và rất là hàng độc. Đẹp thế không muốn. Cứ phải RAW vô mới được. Mà chữ RAW tiếng Anh là mộc, là thô. Nhìn cái hình Phù Lãng thế là biết thô rồi. Không cần dí thêm cái chữ vô nữa. Nhìn rất là học sinh lớp mầm. Con cò, cá, cưa, cu Tí.

Mình biết là bà con thích phóng hàng lên nhưng sợ bị ...ăn cắp. Nên cứ phải dán dí cái tên mình lên. Đời thiếu cha gì tiểu nhân. Tự nhiên mình xung phong làm tiểu nhân trước chi không biết. Coi cái hình trên FB, dòm cái hàng ký tên vô như muốn rạch nát tấm hình ra. Nhìn trước nhìn sau. Friends của mình mấy ngàn đứa, toàn giống ăn cắp. Đời trên mạng vừa ảo vừa không tốn tiền mà còn nghi ngờ nhau rần rần mấy tấm hình ...cũng ảo .Thế mần sao mà sống , trời.

Hình nghệ thuật ( cô dâu chú rể nào đó ) như trên, ăn cắp về chép lưu bút sau này để dành chia tay hay minh hoạ truyện Nam Cao còn .....make sense.

Mô Phật là RAW nó còn tế nhị ký cái chữ to đùng của nó vô một góc.

Chứ cái hình dưới đây. Thằng nào ăn cắp về thì chắc thằng đó điên khùng lắm rồi. ( Á là mình tự chửi mình khùng í , ha). Chấp làm chi mà chạy cái hàng chữ ký dã man như con ngan phàm phu tục tử chọc mù mắt cái ông ngồi xe honda thế này hở trời? Hèn chi ông í không cười . Tiền thuế giao thông chưa kịp đóng thì bị mù trước cái đã. Đời dek có fair , nhỉ.


Hình tiêu biểu rất Việt kiểu như thế lày á. Cứ việc ra đường phố từ 8 giờ sáng hôm nay tới 8 giờ sáng hôm sau suốt Nam chí Bắc ngồi chưa nhỏ hết một ly cafe là chụp được một quả ngay. Đâu phải nhọc công hành hương Phú Thọ chùa Hương xa xôi hay trả tiền ( hay xin phép ) một rừng người mẫu đóng vai quần chúng kẹt xe đâu mà cứ sợ bị ăn cắp.

Rất là hahaha nha.

Hehehe, báo chí mình á. Hình và tin trên mạng ham hố chôm chỉa không sót từ một con kiến tới cái lông chân con gián. Cứ phăng cái tít " hình ảnh chỉ có tính chất minh họa" hay " tổng hơp từ báo nước ngoài " là xong. Từ thời "Kiến Thức Ngày Nay " tới Việt Nam Net rồi Sài Gòn Tiếp Thị....hehehe đã có truyền thống cách mạng vay mượn từ cái thời 1945 bản tuyên ngôn độc lập rồi. Tệ và vô đạo đức hơn là chôm hàng của người ta nguyên một con rồi chễm chệ ngang ngược ký cái rẹt Mr Five vô là ngồi ngon lành lên cái Việt Nam Net , ăn cướp trắng trợn lãnh nhuận bút vậy thì im lặng không sao nha. Vô Gú Gồ kiếm chữ RAW mà coi. Một bầy như dòi lúc nha lúc nhúc. Mình Việt mà xài tiếng Anh thì đâu đó cũng "mượn chép tổng hợp minh hoạ" cái ideal của người ta. Chứ có phải của mình đâu. Mà cứ thu thu giữ giữ sợ ...bị ăn cắp.

Có cái hình snapshot chụp chưa tới 1 giây muốn share ra thì ....cứ sợ người ta ăn cắp của mình. Heheheh, hớn hở cá cơm nước ngọt mà cứ đua nhau lùa ra biển lớn như vậy thì không nên đi. Hàng internet giờ tòn là hàng chùa bà con góp gió nên mùi nhang bay thấp thỏm, từ Youtube tới Facebook rồi Nhạc của Tui. Cứ tự nhiên xài. Down and up load thoải mái. Ai biết điều thì ghi tên nguồn. Người không có talent là cứ trơ trẽn nhận là hàng của mình thì là chuột cống rồi. Có cố moi ra cũng phí công phí sức mình thôi.

Đã ăn chơi thì không việc gì phải sợ mưa rơi.

Đã nghèo mà còn cố tỏ ra nguy hiểm, đã sida mà cứ xông pha hiến... hình và ảnh thì đừng post hay share ra public làm chi.

Chụp cái hình là không có tự tin cho cái hình đứng một mình ên thì cũng không nên dấn thân chụp rồi Facebook mần chi cho nó rất là nông thôn phong kiến lạc hậu nha.

P.s : tự dưng không đi quảng cáo cho RAW whatever. Heheh, chồng kêu. Lại đi chọc chai trên FB à. Hahah, coi chừng người ta tức ( vì mình khoá còm) người ta rạch mặt cho mà chết. Trấn an chồng . Á, anh này nhìn rất khăn rằn chơn chất hiền hậu lại rất là đẹp chai. Anh í không làm vậy đâu. Em khùng. Anh ấy không chấp đâu. Vả lại. Ăn chơi không việc gì phải sợ mưa rơi !

No comments: