4/4/12

Anh hùng


"Người anh hùng của em" là một bài tập cho lớp Bánh Xèo làm trong một tháng. Tụi nhỏ phải sưu tầm, nghiên cứu , ra thư viện và viết essay về người anh hùng mà mình lựa chọn.

Mẹ hỏi. Bánh Xèo chọn mẹ phải không. Bánh Xèo lắc đầu. Nope. Anh hùng phải chết mới được.
Nhiểu ghê. Phải thiệt chít rồi mới anh hùng được.

Bữa vô lớp. Thấy tụi nó vẽ chân dung đi kèm với bài báo tường của tụi nó. Ấn tượng quá. Chụp lại cho coi pà con coi nè. Làm biếng identify hết , vì hơi bị nhiều nên chỉ chỏ ra một vài người thôi nha.





Steve Job. Vừa tỉ phú vừa chết vừa làm anh hùng. Sướng thì thôi nha.

Leonardo da Vinci . Coi cái này hết hồn và thán phục. Ông này thiệt đúng là anh hùng. Mình bắt ông í làm anh hùng của mình luôn.

Nhìn giống bộ đội Việt Nam ghê. Dễ thương gì đâu á.


Trần Hưng Đạo nè

Cái ông này trong tờ bill 100 đô. Tất nhiên ổng phải là anh hùng gòi.


Fred Korematsu là anh hùng của Bánh Xèo. Hỏi sao chọn ổng. Đơn giản là vì con học trường mang tên ông này hồi còn California. Nên con chọn thôi.

Cái này đứa nào vẽ cái dáng nhìn đẹp quá chừng.


Alexander Gamma Bell

Biết ông này là ông nào không?





Cái ông hồi nảy là ông này nè.

Giờ mình ngồi si nghĩ không biết nếu là mình, mình sẽ chọn ai là anh hùng của mình.
Nếu mình chọn Má mình, cô giáo có cho không. Mà nếu không, mình sẽ phản ứng ra sao. Hay có phản ứng chi không nhỉ?

No comments: