2/22/11


Hoạ sĩ Thủy Mưa
(30/12/1944-21/2/2011)

Tôi chân thành cám ơn tất cả bà con họ hàng nhà tôi, nhà Nguyên, nhà Thuý, nhà Cảnh, bạn bè của Má, đồng nghiệp trong trường Mỹ thuật, bên đài truyền hình, hoc trò, rất đông học trò, hàng xóm trên Cao thắng cũng như Thủ Đức, bạn bè tôi, rất nhiều bạn bè tôi, đã cùng Mưa Nam, đã thay tôi và gia đình tôi bên nàyđưa Má tôi về nơi an nghỉ cuối cùng sáng ngày hôm nay.

Tôi chân thành cám ơn các bạn bloggers , các anh chi học trò cũ của Má đã chia buồn và động viên tôi trên Facebook và bên blog "Châu ơi" của Lan. Cám ơn Lan đã chia xẻ.

Tôi cảm ơn Thy, Mo, Phượng đã email an ủi cho tôi trong những giây phút đau đớn nhất này, khi mà tôi đang ngồi đây với cái điện thoại và internet mà không có cách nào bay về cho kịp với Má tôi.


Đặc biệt, tôi phải nói một lời cảm ơn tơí Nguyên, người đã sát cánh, đông viên, an ủi, giúp đỡ tôi trong những ngày này, cám ơn Bánh Xèo và Beo đã ôm tôi suốt một ngày hôm qua, giúp tôi chọn một tấm hình đen trắng đẹp nhất của Bà Ngoaị, qua Target phóng khổ A4, chọn một cái khung thiệt đẹp, mua một bó hoa trắng thiệt đẹp, thắp một nén nhang thiệt thơm cho bà Ngoại.

Má tôi vậy là đi rồi, mặc dù bất ngờ cho nhiều người. Nhưng Má tôi đi thanh thản. Rất thanh thản.

25 comments:

NgocLan said...

Mọi người luôn chia sẻ cùng Châu mà.
49 ngày sẽ mau tới để mang tro má ra biển...
Thôi, lại chảy nước mắt như lúc gọi Châu lúc trong parking rồi:((

Imagine said...

thương chị, em thương chị lắm!

Cậu Long said...

Hôm nay mới biết, xin thành thật chia buồn cùng Thủy Châu.

Hươngxưa said...

Châu ơi. Cho H chia buồn với gia đình Châu nha.

phuongle said...

Châu Ơi, vậy là sáng nay P cùng Nam , Mưa, Thúy Cảnh và họ hàng và bạn bè của Má đã đưa Má đến nơi an nghỉ ....
Đến 14h thi Nam lên nhận cốt của má để đưa lên chùa. Tiếng khóc của Noel và Khôi nghe xé lòng những người lớn ở xung quanh, P lặng lẽ nhìn má , ôm Nam và Mưa thay cho cái ôm xiết chặt của Châu, nói hai đứa cứng cỏi lên nhưng mình lại không thể... Ngồi trên xe buýt 1 mình , P gọi phone cho Châu hoài nhưng không được, Noel hỏi sao dì biết dì hai con ? thương nó quá...
Má ra đi thật thanh thản trong vòng tay con , cháu , bạn bè ...
Châu cố gắng lên nha.

MD said...

Em xin chia buồn với chị và gia đình.

Nhien said...

Biết chị là bạn thân của dì Lan em qua blog, em xin chia sẻ nỗi đau mất mẹ với chị nhé.

ChịBaĐậu said...

Xin chia buồn với Lún và gia đình. Buồn quá Lún ơi.

Miềng said...

Lún ơi, Lún dù không về kịp lúc này nhưng Lún với Má đã dành được thời gian cho nhau trong đợt vừa rồi, em nhớ tới cảnh 2 má con ngồi vẽ với nhau trên sân thượng nhà Má Lún, vậy là Má ra đi thanh thản rồi.
Ôm Lún nghen.

lvu said...

Xin chân thành chia buồn với Lún và gia đình.

Dã Quỳ said...

Xin chia buồn với chị và gia đình nha! ..hugsssssssss

Phung Tran said...

Má ra đi thanh thản và chị cũng đã về với Má đợt rồi. Nín khóc nha chị.

NAU said...

Em thành tâm chia buồn với chị.

BeBo said...

Mới về được gặp Má vậy là an ủi nhiều Lún hé, cả nhà chị xin chia buồn cùng em. Chị Thảo:)))

Sparkling said...

xin chia buồn cùng chị...

Lún Ghẻ said...

cám ơn tất cả mọi người. Vậy là Má vui nhất rồi.Thương tất cả nha.

Taaman said...

Xin được xiết Lún trong vòng tay mình một lần thật chặt trong im lặng!

Anonymous said...

Gia đình dì Quy xin chia buồn cùng gia đình chị. Hôm nay em mới biết được tin này và thật sự rất buồn với mất mát đã xảy ra, mẹ nói tết đã liên lạc nhiều lần với dì Thủy nhưng không ai nhấc máy, có đâu ngờ...
Chị cho e xin số phone của Mưa hoặc anh Nam nhé, mẹ em muốn ghé thăm dì. Cám ơn chị
Ngọc

Lún Ghẻ said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

Thật sự tụi em rất buồn khi biết tin, tiếc là biết quá trễ, mẹ có nói: tuy 2 người ít liên lạc với nhau nhưng thật sự chưa ai hiểu mẹ bằng dì cũng như chưa ai hiểu dì bằng mẹ...
Chuyện tuy đã qua lâu, nhưng đọc những dòng chị Châu kể lại dì đã vượt qua bệnh tật như thế nào mà chảy nước mắt... Cuộc đời thật phù du...!!!
Thành thật chia đôi nỗi đau với gia đình!
Minh

Lún Ghẻ said...

To Minh và Ngọc. Thiệt tình là bữa đó Nam và Mưa bối rối lắm. Bất ngờ ghê lắm. Nên tuị nó kiếm được ai thì báo tin thôi. Chị mong lần này Mẹ các em về dự được 100 ngày của Má. Chị cũng mong gặp laị các em và dì Qui, lần sau khi chị về VN. Thương nhiều. Mỗi lần gặp được bạn Má thì laị nhớ Má vô cùng.

May 23, 2011 7:24 PM

Anonymous said...

Cũng gần đến ngày rồi chị ha. Chị cho tụi em biết chính xác 100 ngày của dì là ngày nào, và cho tụi em số điện thoại liên hệ chứ số cũ mẹ gọi không được. Cám ơn chị nhiều

Lún Ghẻ said...

to Ngọc và Minh:em goị cho Nam số trên Cao thắng nha. Số cũ ngày xưa. 8.359.509.Ngày 31 tháng Năm là 100 ngày đó em. Cho chị gởi lời thăm dì Qui nha. Nói là chị nhớ dì nhớ Má lắm.

Anonymous said...

Vâng, mẹ đã đọc những dòng của chị. 100 ngày của dì cũng là ngày giỗ ông ngoại tụi em nhưng mẹ sẽ có mặt. Chúc chị cùng gia đình sức khỏe, luôn đầm ấm và hạnh phúc nhé, và chị có nhiều bài viết hơn nữa nhé. Tụi em rất thích đọc bài viết của chị :-)

Lún Ghẻ said...

Ngọc và Minh:Cám ơn hai em và dì đã đọc blog của chị. Ngày xưa chơi blog cũng viết cho Má đọc thôi. Chỉ có Má là đọc hết những gì con gái viết.Chứ viết sai chính tả như chị ai coi. Má biểu Mưa in ra rồi Má đóng thành tập cho chị hết đó.Sau này tự nhiên cũng có vài người đọc đó chứ. Hy vọng gặp được dì kể thêm chuyện ngày xưa cho mà nghe nhỉ. Nhớ Má thương dì quá.