6/23/12

National Top 200





1. Nhìn cái bảng điểm của PNS . Hết hồn luôn nha. Ảnh đang đứng top 200 national đám tuổi 13-14 của ảnh với ba cái events nha. Nói ảnh ráng mần sao mà leo lên 100 là có ăn rồi. Hehehe. Ráng chút nữa. Là mẹ " let you alone, I will not bug you at all". Ảnh với mình có cái deal đó sáng nay.



2. Ẻm tốt nghiệp thứ sáu tuần trước nè. Ẻm chụp với cô giáo của ẻm. Trong năm cô giáo của ẻm. Mình ưa cô này nhất. Người thật thà, dể thương không chịu được. Mà cũng thuộc loại dữ như chằn lửa. Bả mà snap cái ngón tay cái của bả một cái, trợn hai con mắt long lên sòng sọc á. Là tuị con nít rụng rời. Im thin thít. Đám con nít trên đây hình như chỉ sợ một mình bả thôi đó.



3. Bữa nay ẻm ở nhà. Ẻm phụ mẹ làm bánh nậm nè. Ẻm làm tới đâu, hấp tới đó rồi tém ngon lành.




Ảnh cũng mê cái món này khủng khiếp. Hấp không kịp cho ảnh ăn nha. Bữa nay có cái công thức trộn bột gạo với bột năng hơi khác với cái mình biết mí tuần trước. Nên thành thử bột ngon ngang ngữa bột bánh giò. Ảnh còn cháp tợn hơn nữa. 


4. Bữa nay post thử hình từ photobucket qua chưa quen nên hình nhảy tùm lum. Ghét thiệt là ghét nha. Mất hứng dể sợ nha. Rồi font chữ nhảy qua nhảy lại. Rồi tự nhiên bắt đầu từ khúc này cái chữ highlight trắng bóc vô duyên quá. Mà nuốt hận ignore tự nhiên như Lún Ghẻ viết tiếp nè.Tình là hình bữa nay cuối tuần Seattle mưa thảm thương. Nhưng mình lại ưa nha. Cứ nhớ Davis mùa hè đổ lửa mà giờ trên đây mát lạnh như Đà Lạt là lại thấy sướng tơn tơn. Năm nay tuyệt nhiên không có vụ dị ứng phấn hoa như những lúc còn ở Davis. Vậy là mê ly rồi.

5. Zumba bữa nay nhảy bài Bad Romance của Lady Gaga. Hồi trước thấy bài này đâu có gì hay đâu. Giờ nhảy có ra nhịp ra điệu rồi mới biết hay và biết tự mần sao con này nó nổi tiếng đùng đùng vậy nha. Hè bà con đi zumba tăng vọt lên cái. Phòng tập studio có gương có quạt và hệ thống âm thanh surrounding vòng vòng quay vòng nào cũng nghe nhạc sướng tai giờ chuyển lên cái gym bóng rổ cho bự. Chứa được nhiều người hơn. Hơn 60-70 người là ít. Quải thì thôi. Gym thì to, ngăn đôi một bên ai chơi bóng rổ cứ việc chơi. Bên này mở nhạc hai cái loa to đùng cho dân Zumba. Đông thì vui mà ồn. Rộng quá lên âm thanh loãng ra như cháo trắng. Loạn cào cào với mấy bà đem con nít be bé vô chạy vòng vòng. Nhảy không để ý là đụng vô đám tụi nó rồi mình ( hay nó) thể nào cũng có đứa té khóc lên khóc xuống. Rồi cái đám bóng chuyền bên kia mặc sức la. Ồn! Zumba 80 % made up by music rồi. Giờ không nghe được nhạc, không có cái yên lặng cần có để nghe nhạc thì mần sao có sức mà nhảy trời. Nên mình bớt đi mấy ngày Zumba mà phải vô gym. Chỉ đi bữa nào trong studio thôi. Buồn rồi bực cái body gớm luôn nha. 

6. Không đi zumba nhiều thì có cái trò này nè. Đi leo cầu thang. Hahahah. Seattle đúng là có nhiều món chơi (mà không được ăn) quá. Bắt chước không có kịp luôn nha. Số là vậy. Bữa đi bộ với chồng ra hồ, đi ngang qua một cái dốc khá dài. Khoảng gấp ba lần cái dốc mình dẫn mí bồ tèo mấy lần trước á. Thấy bà con leo lên leo xuống rầm rộ. Chồng rủ. Leo thử không. Ừa thì leo. Làm vài lần. Thấy cũng vui vui. Mình đi lên đi xuống vậy 10 lần là hết thở. Pà con ở đây á. 50 lần . Hahaha. Mần sao mình biết 50 lần. Mí bà con kia lượm mấy cái nhánh cây con con dưới đất, đếm. Cứ 10 nhánh cây thì tính lại bằng 1 viên sỏi. Mình thấy " máy tính " nào của mấy người kia cũng từ 5 viên sỏi trở lên. Mấy bà già ông già đi leo bộ. Tuị trẻ thì chạy bộ lên dốc. Sáng nay có thằng đặc biệt điên. Nó nhảy lên dốc mới ghê. Nó ỉ chân nó dài, nó nhảy một lúc hai bậc thang. Hahah.Chời chời. Thiệt tình là muốn nhập gia tùy tục lắm lắm nhá. Mà chắc tùy 50 lần leo bò dốc chắc.....hơi bị ná thở. Chắc chắn mình theo không có lại rồi. Vậy đi.

7. Vậy đi . Spain thắng bữa nay. Mình mê Spain kinh khủng. Chắc tại mí anh đẹp chai bận đồng phục đỏ nhiều ít vàng. Và. Chắc tại từ cái bài hát Spanish Blue Eye. Pà con nghe tàm tạm đi .Từ từ rồi mình update cho đủ 10.