9/7/16

Bữa nay em đi học

 Hôm nay ngày đầu tiên em Xèo đi học. Lớp 10 nha. Mà em không có đi. Vì vô trường á. Phát tá hỏa ra là không có tên của em. Mình cứ ỷ y là em có tên vì em đã đi tập trung bơi cho trường từ hai tuần trước. Đã gặp coach rồi. Mịa. Ông chồng ổng la toang toang. Ai dè. Seattle unified district schools năm nay đổi hệ thống computer mới. Nên nó ngu không update địa chỉ nhà mới mà vẫn còn địa chỉ nhà cũ. Nên tên em vì không được update nên computer nó gạt tên em ra. Mịa. Sáng nay toàn chuyện muốn chửi thề. Được cái em tỉnh bơ nên mình cũng bớt áy náy. Xong vụ clear cái tên em thì phải dồn hơn 50 đứa như em ngồi chờ counselor xếp lớp. Trường phát snack và nước uống cho cái ẻm ngồi chờ. Mà tới giờ cũng chưa có lớp. Phải chờ tới ngày mai.   
2.  Sau hơn 10 ngày phép. Trong chổ làm cũng bị sự cố computer. Hai ba năm nay làm mí cái note đó không sao. Tự dung bữa nay trục trặc. Phải kêu IT. Kêu nó riết nó nhìn mặt mình nó muốn ói luôn gòi. Mà có cái này vui nè. Cope từ FB quăng qua cho nó lẹ nha. 
Nghỉ một lèo 10 ngày sáng nay đi làm sớm quải gì đâu. Có khách tư vấn sáng sớm mình ngồi muốn thiệt là ngáp ngáp. Cái nghe ảnh kể vụ này hết ngáp nè. em thiệt bực mình bạn của vơ em ghê. Vợ em có bầu không để nó nghỉ ngơi. Kéo mấy đứa tới nhà bày đặt ra vườn nhổ cỏ. Mình hỏi người ta có lòng thì người ta giúp có chi mà bực. Há. Cỏ nhà em để em nhổ mắc chi tới nhổ. Mình nghỉ. Có mấy cọng cỏ. Không phải nhà ai cũng có sẳn cỏ mà ngồi chồm hổm mà nhổ. Không phải ai cũng có nhà có vườn để chổ cho cỏ dại mọc...Nó bực là phải gòi. Hahahha. Vậy thôi mà tỉnh ngủ đó.Tự mình welcome mình back vậy á.
3.  Bữa nay ngồi nán lại đánh cho xong cái art therapy program statement. Only good news for today nha. Mình book cái show hồi đầu năm qua một họa sĩ/ co workers trong chổ làm. Art group sẽ có cái show cuối tháng 10 ở Seattle Center Community College dưới down town Seattle nha. Đó là cái chuyện lớn nha. Nên mình phải cố gắng mần thiệt là professional và hoành tráng nha.
4.  Mình đánh xong đưa cho nhỏ co- worker mần art group duyệt cái chuyển lên xếp cấp trên. Thiệt mình không nghỉ sẽ “get done” trong ngày. Ai dè bà director của mình coi xong gởi xuống lợi cho mình nha. Thế là click cái vèo cho ông curator, giám tuyển của phòng tranh.
5.  Bởi ta nói. Ai biểu computer nhanh hơn người ta. Trong ngày hôm nay, dek có phải nữa nha.
6.  DOL. Whatever. Chỉ mệt vì phải update. System update là cái thủ tục hành chánh rất mệt mỏi nha. Ghi ghi chép chép nhiều quá. Ai biểu chuyển từ giấy qua tới non giấy mà sướng đâu ta ! Nhiểu cũng y chang như ngày xưa.
Coi hình già nua của mình update đi nha. 



TTui artists trong art loft building muốn update cái website. Coi qua coi lợi mình không có chụp hình từ năm ngoái. Thế là tụi nó kéo bằng đươc mình xuống dưới nhà. Tụi nó set up một cái studio dã chiến chụp hình cho mọi người. Thiệt dễ thương. Đây là một cái nhìn không thấy già không thấy mập mà cũng không thấy dữ cô hồn nên post lên coi chơi nha. Hahahhah 

7.   

No comments: