7/3/10

Nhảm ....nhí nè

1. Có bà người Mỹ kia hỏi mình là mày có gia đình chồng con gì chưa. Tất nhiên là PHẢI gật rồi. Bà hỏi. Con bao nhiêu tuổi. 12 và 9. Bà lắc đầu. Trẻ vậy mà có chồng chi sớm vậy. Mần sao mà hưởng thụ. Kiếp sau đừng lấy chồng. Đi chơi như tao cho sướng nè. Tính buộc mồm nói tao cũng lấy chồng lúc 26 chứ không trẻ chi nữa.Nhưng tư nhiên thấy sướng. Vì mình hăm he bốn chục mừa có người kêu mình trẻ. Hi. Vụ lấy chồng lúc trẻ hay lấy chồng lúc về già. Không thành vấn đề. Đã lấy chồng là NGU rồi. Miễn bàn. Miễn cãi. Miễn còm vụ này nha. Vụ mình già mà người ta kiu mình trẻ, tặc tăc lưỡi tiếc dùm mình. Thi tỉ tê sướng nha. Già mà còn bị người ta than giùm là còn trẻ là sướng rồi.

2.South West airline khốn nạn. Tụi nó mà book không đầy máy bay thì cứ tự nhiên ( còn tư nhiên hơn người Hà Nội mình) cancel bốn năm chuyến bay, dồn người vào một chuyến cho đầy như cá mòi vậy á. Mặc kệ pà con chờ chục tiếng ngoài sân bay, không care, không xin lỗi. Cho cái voucher $6, uống được ly nước và cái bánh ngọt. Xong. Nên mấy bạn đi hàng không VN mình, có delay chút, khoảng 2-3 tiếng, được mấy cô hàng không áo dài tha thước phục vụ ăn uống, ngọt ngào dỗ dành thì cũng đừng cà nhõng cà nhẽo chưởi hàng không VN không bằng anh bằng chị nha. Hàng không Mỹ nhiều hãng dạo này thuộc hàng khốn nạn có bằng cấp lắm rồi. Đã không cho ăn trên máy bay mà mình đi đái nó còn tính $1/ lần nữa. Mình nói ra. Bạn mình kêu mình quê. Vụ này lâu rồi. Hi. Thôi, thà quê mà không biết. Không quê mà biết cứ đái ỉa gì cũng móc tiền ra, không quê mà thấy nhục!

3. Năm nay không phải là năm của Brazil hay Argentina. Buồn nha.

4.Không biết chừng nào mình mới được nghe quốc ca VN trên sân cỏ bóng đá quốc tế đây ta? Bóng đá VN không bằng bóng đá Bắc Hàn. Hic. Bắc Hàn nghèo đói run rẩy vậy mà bóng đá của nó cũng 105. Bóng đá Vn mình bi nhiêu ta. Vụ này cũng tại cá độ nha. Dân VN mình tinh thần thể thao hừng hực trong mấy vụ cá độ không à. Đá không tới đâu nhưng giỏi cá độ. Nhìn vô báo Người Việt Nhảm thì biết kìa. Bữa giờ tòn là thắng độ, mà còn không biết rủ đi nhậu nữa kìa.

5.Bắt Bánh Xèo với Beo đọc sách mùa hè rồi làm review cho mẹ. Bốn trang/ ngày.Bữa đi làm về. Bánh Xèo đứng sẳn trước cửa. Thủ sẳn câu nói này. Mommy, I ACCIDENTALLY did two pages only. I am sorry. But this is just an accident. hahahaha. Thôi. Chỉ còn biết hôn con, rồi dẫn qua Target kết bên nhà, "accidentally" mua cho nó cup cake ăn thôi chứ biết sao.

5. California mất dạy. Tháng bảy này, cắt lương của nhân viên toàn tiểu bang xuống mực lương thấp nhất. Minimum wage. $7.25/giờ. Đưa cái check IOU ( I own you: tao thiếu nợ mày). Chừng nào có thì tao trả. Ai kiu tư bản chủ nghĩa sướng nào.

6. Đổ bánh xèo. Làm nước mắm. Ngon quá chừng ngon. Lúc bưng ra. Cái tô sành nứt đít. Xà một cái, hết trơn tô nước mắm. Hhihih. Nhưng nói nè. Bánh xèo. Lúc nào cũng vậy.Cái cuối cùng. Là cái ngon nhất,dòn nhất, nóng nhất, sexy nhất nha.

7. July Four này. Chúc mọi người vui vẽ, tối có vác vợ chồng con cái, ghế xếp, nước uống, chăn mùng mền ra park coi pháo bông thì coi được trọn vẹn hết 20 phút bắn pháo bông , chứ không bị cancel vì thời tiết, hay city không có budget hay gì gì nha.

8.Enjoy!

9. Rác.



10. Và máy hút bụi. 11. À. ai rảnh mà lại quởn. Giải thích giùm thành ngữ" Sống chung với lũ " cho mình nghe nhá. Băn khoặn mà gò bó lảm nhảm ghê.

12. Vậy đi. Mệt rồi. Đi ngủ đây.

12 comments:

4zzzz said...

Tem

BeBo said...

Vote cái vụ hàng không Mỹ nha, tệ thấy mà ghê luôn....

Cậu Long said...

Chúc mừng nhe....ha ha ha. Công nhận nhảm thiệt, nhưng mà anh cũng thấy em trẻ thiệt á, hồi đầu tính xưng bằng chú cháu rồi đó!

Đàm Hà Phú said...

Sao làm đổ hết nước mắm vậy trời :)

Đàm Hà Phú said...

Quà cho Lún: http://damhaphu.blogspot.com/2010/07/o-sai-gon.html

tl said...

Rác đẹp! Thích cái nét cứng cõi của những lụn vụn tỉ mỉ.

Hươngxưa said...

thích máy hút bụi. H thuộc loại màu mè, thích màu mè mà. Cám ơn cái còm của art teacher nha. Làm khoái á.

marcus said...

Mọi người mải ngắm tranh với lại cười vui mà quên giải thích thành ngữ cho Lún là sao?

Sống chung với lũ nghĩa là lấy chồng đó.

chịBaĐậu said...

lâu lâu Lún nhảm một hơi 12 cái, đã cái đời. Đọc cái nhảm thứ 5, thấy quen thì thôi. Cười nắc nẻ, té ra nhà Lún cũng có cái vụ 'accidential' giống nhà này. Nhà Đậu cái gì cũng chơi vào chữ 'accidential' là coi như trốn tội. :) Tính khen rác đẹp mà có người khen rồi thôi kệ, khen tiếp.

CapriR said...

1. Ưà, nhìn Lún trẻ thiệt. Đã trẻ mà còn ngầu nữa chớ. Hèn chi có nguời ghen đổ ghèn.

4. Mơ không đóng thuế, cứ mơ, mà mơ tới đời cháu nội chắc thành đó Lún, ráng sống nghen.

9. Thích rác ghê.

Sparkling said...

buồn số 3 thiệt đó chị. chưa ngắm nghé dc "anh" brazil nào ẹp giai là bị đuổi rồi. trận Argentina quá thảm luôn.

Rác này cũng green lắm. thấy lá.

trời trời, có chiện i owe you? chị viết cái IOU để trả tiền ăn tiền nhà tiền thuế lại nhe

Cu Anh said...

"Sống chung với lũ" có nghĩa là :A. Nguyên đang sống với họa sĩ và Beo+ Bánh Xèo. A. Hiếu đang sống với nhà báo và Bé Ti+Bi ! Hihihi...