4/13/10

Tưng tửng yêu chút đê

1. Tối qua, hai mẹ con nằm ...tâm sự. Con gái kể chuyện trong trường. Ai ...crush on ai. Thằng này thế nào, thằng kia ra sao. Mình cũng lôi chuyện xưa ra kể. Chuyện này đây. Mối tình học trò thẻ thọt nhét thơ kẻ bàn. Con ngớ ra. không hình dung nổi cái hộp thư bí mật ngày xưa của học trò Việt Nam. Phải tả cái bàn gổ nặng nề có kẻ nứt ra sao. Làm thế nào nhét thơ, khều thơ ra.... Cuối cùng, con hỏi. Chàng đó giờ đâu rồi. Con muốn hỏi một câu. Là tại sao viết thơ bí mật ,không biết măt nhau, mà sao sau này chàng nhận ra được mẹ liền vậy. Hỏi dài dòng ghê. Mà. Ái chà, chim trời cá nước biết đâu mà tìm. Cũng biết được là chàng cũng dọt qua Mỹ. Thôi, réo lên đây. Biết đâu kiếm lại được anh chàng viết chữ đẹp nhất thế giới của Thủy Châu ngày xưa hỉ. Chàng tên là Huỳnh Tiến Long. Ngày xưa lừa mình tên giả là Lả Linh. Hehe. Con mình muốn phỏng vấn chàng nhá.

2. Chàng nào mà thề với nàng là em là tình yêu chân thật của anh. Còn mấy đứa khác là tòn là qua đường thôi. Thì. Hahahah, coi chừng nha. Kinh nghiệm nè. Nó đang lừa mình vô tròng đó. Mà em nào tin. Thì mấy chàng cũng coi chừng. em chỉ giả bộ thôi. Coi chừng em cụng đang lừa mình vô tròng. Mừa thôi. Thời buổi chẳng ai tin ai. Tin giả bộ là mình yêu nhau chút cũng hay. Có mất chi nhiều đâu nà.

3. Ăn thôi nôi blog Marcus đê. Nhớ ngày xưa, vì mê trai đẹp mà mình nhảy qua nhà Marcus thỏ thẻ làm quen. Ngây thơ chớp mắt vầy nè. Are you an artist? Chàng Marcus viết cho một câu lòng thòng vòng vèo ấn tượng lắm kìa. Nguyên văn là chi, giờ xúc động quá không nhớ ra. Nhưng sau câu làm quen đó. Thế là dính luôn với blog Marcus nha.Happy b đê!

4. Vụ này không yêu. Mừa mắc cười. Có hai chàng bên Anh đang hù giáo hoàng La Mã là ông này có sang Anh vào tháng chín, mấy ổng sẽ làm luật mần sao mà bắt giáo hoàng vì cái tội đồng lõa bưng bít vụ hiếp dâm con nít năm xưa. Đọc mà mắc cười. Cứ hình dung ra cảnh đó là há họng cười rồi.

5. Vậy nha. Trời mưa bão. Không yêu. Thấy ghét quá!

9 comments:

ChịBaĐậu said...

Trời, mẹ con nhà nớ đã nói chuyện yêu đương nhăng nhít rồi đấy à... xí..

lvu said...

Hôm qua đọc tin tui cũng khoái cái số 4 quá trời.

Marcus said...

Trời hehehe, xúc động quá đi. Ừ thì yêu chứ sợ gì khậc khậc.
Cảm ơn Lún nhiều thiệt nhiều nha!

Miềng said...

Lún ơi, chỉ em cách làm sao rủ con gái nói chuyện với mình về mấy cái vụ ai thích ai trên trường với. Em thích mối quan hệ mẹ con kiểu vậy lắm, nhưng không biết có làm được không. Con bé lớn em mới gần 5 tuổi thôi nhưng tìm hiểu dần là vừa hen, bởi vì có thể mình phải chọn parenting style từ giờ chớ Lún hén.

CapriR said...

Trời, nghĩ tới cái cảnh Lún nằm bên Xèo thủ thỉ, chắc đaaaaã lắm nghen.

Đàm Hà Phú said...

Hà Thi nhà mình cũng bắt đầu thủ thỉ với mẹ.
Thương cái câu số 5 quá

NgocLan said...

yêu mà cũng rủ rê rần trời. Đúng là Lún :)

Lún Ghẻ said...

to Miềng. vụ tâm sự với con cũng tự nhiên thôi. Nói chung là spend time nhiều với nó. Nói chuyện với nó nhiều. Chủ yếu là nghe. Đừng có la mắng nó. Be open minded. Lún hay vonlunteer trong trường của tụi nhỏ. Cũng help dữ lắm. Vì nó biết mình biết bạn nó. Nói ra là mình biết đứa nào đứa nào. Nên con sẽ thích nói với mình hơn.

Miềng said...

Ồ, cám ơn Lún cái "tip" volunteer, có lý ha. em sẽ ghi vô đầu. Gần đây em thấy bắt đầu tắc tị với con bé lớn nhà em, chắc do em hay la nó quá, mà cố kìm lắm rồi cũng vẫn không bớt bao nhiêu, nó buồn một mà mà em buồn tới mười.