1/26/11

Không có gì ác hơn chuyện ba chúng mình

hay kỷ niệm ngày ba chúng mình chết chùm với nhau




Mình làm tranh cho các cháu sau này tô màu nè. Hình này hơi bị râu, hơi bị khỉ ( là ông chồng mình bàn ra thế). Lại cứ cờ quạt loạn cả lên.


Nên mình nhổ bớt râu, xóa bớt phần khỉ và phần cờ. Mình cũng ngang nhiên xóa bớt mình đi chút chứ bà con kiu dạo này mình thịt mỡ hơi nhiều. Các cháu nào muốn tô màu miễn phí thì cứ tự tiện đau xuống mà tô nhá. Màu gì cũng xong. Không phải cứ vàng vàng đỏ đỏ đâu nhá. Tô miệt mài xong xì- can cho mình nghía cái là mình ăn Tết vui rồi nhá.

3 comments:

Phung Tran said...

Cháu sẽ tô màu cô Lún ơi, chừ cháu bận chút thôi. hihihi...

NgocLan said...

Ngạc nhiên nha!
Người ta có bài hát "Chuyện ba người" sến không chỗ nào chê.
Còn "Chuyện ba chúng mình" thì không có sến chút nào nha. Chỉ có kinh thiên động địa thôi.
Lan đã tự hứa là Lan sẽ viết lại toàn bộ "Chuyện ba chúng mình" cho hậu thế đọc, trong khi tranh bạn Lún thì để cho con cháu tô màu.

marcus said...

hehehe ngã ba lòng