1/20/12

Chiều

Dòm lại đống hình, tòn thấy hình mình chụp vào xê xế chiều nha. Chồng kiu hình kỳ này xâu sắc xấu. Run và mờ khá nhiều. Không lẽ em lại tính biểu tình để bắt anh kiếm cho cái máy bự hơn hay sao. Hic. Dạ thưa anh, tự con vợ của anh nó già rồi. Mắt nó mờ chân tay nó run rẩy.

Cô Tấm dì ghẻ lựa thóc hoài mới dích ra được một mớ dòm đường được.

Cá Nguyễn Hữu Cảnh nè. Lần nào mí đứa em chạy xe qua khúc này. Thì. Cũng tao thưa với mày. Dừng xe cho tao chụp. mà tụi nó cứ lo phóng băng băng. Nên thôi. Lần khác. Cuối cùng, chiều chiều bữa mình gần về, nhỏ em mới dừng lại cho mình nghiá nha.









Ngã sáu Cộng Hoà. Cờ lễ bán nhìn hơi bị đẹp nha.



Trước chợ Bình Tây chiều chiều nữa nè. Tết, bà con bán mí cái này hơi bị nhiều nha.



Thương cái hình này thì thôi nha. Không biết đi gồng gánh vậy có cần phát hoá đơn không nhỉ.


Chợ chiều rồi nè.

Chiều thì cái khu gần nhà Má nó đẹp rưng rưng vậy nha.



Mừa sáng nước rút hết á hả. Á á khẩu luôn nha. Nên chiều chiều lãng đãng vậy thôi nha.





Cái đống xì ngầu rầu rầu này mình có viết một bài rất mít ướt ở đây nè. Em mình nhớ. Phóng ngang đây. Dừng phắt lại cho mình chụp nha .

Chiều ! nên cái xe cũ mèm nó mới lộ thiên nhiên ra thế này nè. Nhìn rất là duyên nha !



Kén vàng !
Tiền xưa !
Ảnh thuộc loại già cở mình trở lên. Nên nhìn ảnh mới tình tứ vậy nha. Ảnh hiền ơi là hiền !

Chiều trong nhà vườn. Mưa ướt mà tình thôi là tình nha .

Mí cái quần áo giăng mắc vậy biết chừng nào mới khô. Mà làm mình nhớ ngày xưa nhà mình cũng đùm đề quần áo vậy á. Nhớ thì thôi luôn nha.

Chiều chiều con nhện giăng tơ.....

Long lanh thì thôi luôn nha.

Dòm ra thì có đúng một tấm này. Nhìn rất ưa là mợ Lún. Mợ Lún xế rồi. Nên tối tối. Chiều chiều vậy nha.Quăng lên đây. Ai nhớ thì tiếp tục nhớ. Ai yêu thì cứ tiếp tục yêu. Ai ghét thì cứ tiếp tục ghét. Ai muốn chưỉ mợ Lún thì lần này tạm kiếm chổ khác mà chưỉ nha.

Mợ Lún đang "in a good mood " nha !


6 comments:

Cậu Long said...

Hây Za, mợ lún đang ở VN hở? Nếu thế thì mùng 7 anh có cái tiệc tân niên với các bogger em đến dự hén :)

Richuge said...

Mợ Lún tuy chiều nhưng nhìn vẫn còn mướt lắm --> vẫn còn lừa tình được nhiều người hehehe. Bữa nay mùng 1 tết rồi nè Lún. Có ăn chay hay lên chùa tối giao thừa không? Má ko nâú nước xông cho thì tự nấu rồi tự xông mà nhớ Má hen. Chúc C và gia đình năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Plan về VN chơi nữa nha.

Lún Ghẻ said...

to câu Long: mợ Lún zià laị rồi cậu Long ơi. Mùng bảy cứ vậy mà zui zẻ đi nha .

to R: ừ, sẽ nhớ và sẻ tự xông/xong. Tết vui cả nhà nhá !

ChịBaĐậu said...

Lại sức chưa Lún? Hình kén với nhộng làm nhớ hồi xưa ở quê quá sá.

Lún Ghẻ said...

to Đậu: ngày xưa quê Đậu nuôi kén hả. Bữa nào mầm 1 entry nha. Kén đẹp quá chừng.

Trăng Quê said...

Mấy tấm hình làm nhớ VN qua Lún ơi .