2/12/10

Tết không phải của riêng ai

hết nha.
Vừa qua, bên nhà Ngọc Lan có cái tin là mấy ông già ( hay trẻ) nhõng nhẽo vùng vằng rút lui khỏi cuộc diễn hành Tết Canh Dần dưới San Ta vì có một đoàn đồng tính của Việt Nam tham gia. Mấy ổng nói tết làm vậy là không có vui , không có "chuyền thống" nha.Mấy ổng nghĩ chắc là Tết có mấy ổng đi diễu hành, lì xì mấy cái bắt tay, vẫy chân thì mới vui.Hả?

Nè. Tôi nói cho biết. Tết là cho mọi người. Tôi biết là mấy năm nay, có những người Non_ Việt tham gia Tết parade, tóc vàng mũi lõ khăn đóng áo dài tung hê tùm lum, thì cũng được bà con Việt Nam ta chào đón nồng nồng nhiệt nhiệt lắm mà.

Giờ toàn người trong nhà, con cháu da vàng mũi tẹt nó muốn sát cánh chung với mình. Thì mình giận lẫy, không đi. Là sao? Phải là mình bị khùng rồi sao?

Nói cho nghe nữa nè. Mấy người đầu óc hẹp hòi. Mà.Rút lui khỏi paprade thì cuộc diễu hành Tết sẽ đi nhanh hơn, người đi diễn hành trẻ hơn, đẹp hơn, vui hơn, màu sắc cầu vồng rực rở hơn, và cái chính là cuộc diễn hành cho Tết vì thế sẽ cởi mở hơn rất nhiều.

Tết cho mọi người.
Quyết định vậy đi!

4 comments:

marcus said...

iu Lún nha. Mấy người đó ở nhà đi luôn rồi, đường càng rộng rãi Tết cho mọi người. Quyết định vậy đi.

linnewinnie said...

chuan ko can chinh nha :D

Phung Tran said...

Tết cho mọi người nha, nên tết cũng không được giận dỗi nha, giận là cả năm sẽ bị người ta giận hoài luôn đó. EM iu chị Lún(bắt chước Marcus).

Cậu Long said...

Ha,ha ha, cười mờ cũng cà lăm nửa em ơi...