3/19/12

Sketches


Lần trước Lún Ghẻ bị mất nguyên một cuốn ký hoạ. Tin không, mình ngẩn ngơ như người mất hồn hết cả mấy tháng. Mà mình đi đâu mà không có cuốn ký hoạ trên tay. Thấy cuộc đời trong những phút giây đó trống vắng gì đâu nha. Nên.Giờ đi đâu, không dám cất túi trong xe, mà có cất thì nhét cốp xe. Còn không thì không rời tay một bước những cuốn ký họa sau này. Sợ mất.

Lần đó, hên là có scan lại cất nên vẫn còn 1/3 hình của cuốn bị mất. Nên sau này, nếu có thời gian, mình cứ phải scan lại cất digitally. Mất tiền coi như không mất. Mất ký họa coi như rức một phần cái soul của mình ra quăng cho chó nó nhá.

Bữa nào không vẽ, coi như không súc miệng. Bức bối lắm nha. Pà con chừng nào lên đây vào tháng tới, mình dẫn vô cái art show của School of Social Work coi một đống ký hoạ của mình treo ở đó nha. Vừa nghe giảng vừa hí vừa họa đó nha. Không thì coi trong YouTube cũng được. Bữa opening cái gallery ở UW, người ta sẽ chiếu cái clip này nè. Cho pà con yêu quí coi trước nè.


Đang mê cái này nha. Coi bộ sẽ là một dự án to to chứ không chơi. Làm sao để chế ra một ngôn ngữ cho mình ( How to make your own language)
Nói chung ngôn ngữ từ hình mà ra.







Loạt chữ này lấy cảm hứng từ chữ cổ của người Maya. Bữa coi cái film về người Maya cổ, mê cái đám chữ của tụi nó quá chừng nha. Làm ngôn ngữ và chữ viết cho riêng mình. Tặc. Khỏi sợ bị sai chính tả nha. Hahaha. Chưỉ ai nói xấu ai cũng không ai biết. Hahah. Có nói xấu tới chính quyền nào thì cũng chẳng có chú công an nào dịch được.

Còn cái loạt này đang tính làm về tế bào ung thư. Google mà coi, cancer cell đẹp không thể tưởng. Thế mà toàn của đi giết người. Nhưng cũng là của cho một nền cancer industry tồn tại và giàu sù sụ. Đang tiếp tục nghiên cứu. Just for more drawings.





No comments: