3/3/12

Tháng Ba

Chiều. Bạn gọi. Châu. Mẹ của T mới mất. Tôi vô trong phòng. Tự dưng nước mắt trào ra. Nín lại không được. Tháng Ba . Hay . Tháng Hai. Tôi sợ sợ. Mấy hôm nay blog của T im re. Trong lòng tôi cứ bồn chồn. Bữa chàng phóng một bài cho ngày Tình Nhân. Tưng tưng. Tôi thở ra một cái. Mạ vẫn khỏe.

Bữa nay.

Lòng run rẩy. Tôi mếu máo. L đọc cái số của T. Chút Châu gọi. À mà thôi. Không gọi nữa. Tự nhiên thể nào cũng khóc. Để nó đi về cho yên.

Vậy mà. Tối T gọi. Giọng chàng tỉnh như sáo. Chàng đang ngồi sân bay. Đợi. Tình cảnh của chàng bây giờ. Tôi hiểu. Sụt sùi lắm T ơi. Nghe giọng T, nước mắt tôi lại cứ trào ra. Mà cũng chỉ vô duyên hỏi. T hả. Khoẻ không. Đúng là con khùng . Mà khùng ngay lúc này.

Mạ đi nhanh, thanh thản nhẹ nhàng.

Tôi lại sụt sùi .Thôi, T về bình yên. Với Mạ lần nữa nha.

Tháng Ba. Lạnh !

Xin thắp một nén nhang thơm. Cho người mới mất !
Xin chia buồn với T và gia đình.


No comments: