8/31/11

Sheila Hicks



là một hoạ sĩ nổi tiếng trên thế giới về textile và fiber ( vải, sợi, dệt...). Tác phẩm của bà có mặt trong những museums lớn trên thế giới. Những công trình bằng vải sợi khổ lớn của bà làm người xem có cảm giác thân phận con người quá nhỏ bé với thiên nhiên. Bà năm nay cũng phải 80 rồi. Tác phẩm của bà sau này khổ rất to. Toàn làm commission cho những công trình công cộng ( hay tư nhân ).

Đâu đó, tranh của bà làm mình nhớ tới quilt của Gee Ben. Màu quá đẹp !



Coi đi pà con.Mình coi xong rồi thở không có được nha.










Sheila Hicks, Village of Mummy Bundles



Với dây thun nè

Mấy cái giống vậy làm mình thở không nổi luôn á.

Installation trong galleries và museums nè



image


Sheila Hicks at the ICA Philadelphia

Mấy cái trắng dưới đây là mình đặt biệt ưa nha. Đơn giản cực kỳ. Tự cái chất liệu đã là một bức tranh, đã nói lên nhiều thứ lắm rồi.








Sheila Hicks, Hastings

p.s :Kỳ này hơn bị nhục vì hình mình chôm 100% trong internet. Mà tại dĩa bánh canh bên nhà Đậu làm mình nhớ tới mí cái installations của Sheila Hicks nên thôi, chôm mà share với pà con chút vậy nha.

3 comments:

ChịBaĐậu said...

Mắc cười cái là Đậu vừa mò vô định gú gồ, thì Lún biết ý sắp xếp sẳn luôn cho Đậu. Cám ơn nhen. Thích nhen, nhất là mấy tấm vải bố ở dưới nhen.

Lún Ghẻ said...

to Đậu: Tính share với Đậu thôi mà nghĩ lại bà con coi blog này cũng thích art, may vá thêu thùa. Thôi, share ra luôn cho pà con nín thở với Lún một lần luôn.

Sparkling said...

hìhì chị đúng là tâm hồn nghệ thuật, nhìn đồ ăn mà nhớ art này. đẹp và công phu quá