7/11/11

100 Thằng Cu Việt

do mình và Bánh Xèo làm từ polymer clay, ngoài hai màu màu chủ đạo là đỏ vàng mình hay xài, kỳ này mình thêm màu xanh dương.

Polymer clay là một thứ đất sét không độc rất dễ xài. Để ngoài trời không bao giờ khô, có đủ màu. Nếu mình thích, có thể pha hai màu lại thành một màu mà mình muốn. Làm xong, nướng trong toaster oven trong 15 phút là xong.

Vậy nè. Trong những cuộc tuần hành yêu nước vừa rồi chống chính quyền Trung Quốc, mình cũng như nhiều người, ưá nước mắt vì thương và khâm phục tinh thần Việt ở khắp nơi.

Nhưng một cái mình còn chưa ưa là ở đâu có cờ vàng thì không cờ đỏ và chổ nào đỏ không thì không có cờ vàng nha. Nhìn nó cứ lẽ loi cô độc thế nào ấy.

Thôi, mình vể chơi với con, chơi luôn hai màu cờ luôn nha. Hai cái quậy tá lả vô vậy mới đẹp, vững vàng và mạnh mẽ nha.







Huấn luyện viên nè
Em ôm teddy bear
Cái này tặng một bạn thân của mình là cô giáo Việt nha.

Làm xong tự nhiên nhớ áo dài quá. Vài bữa may cái giống y chang cái này nha.

Bữa hứng chí làm xong con này nói Bánh Xèo là mình làm Việt Lady Gaga.
Xèo nói. Lady Gaga không phải vậy nha.

Lady Gaga của Bánh Xèo mới giống vì cô nàng ...reseach trong internet để lấy image của Lady Gaga rồi mới làm nha.

Bữa cho Bánh Xèo coi hình trên internet, cô nàng ấn tượng vu cha cõng con đi biểu tình quá. Nên làm cái này. Rồi giải thích. Có con rồi nên ..rất là poor , quần rách và đầu bị ...hói. Nghe xong, tự nhiên thấy thương đàn ông Việt Nam quá chừng xá.

Rồi nàng thêm mẹ và cái xe đẩy với em bé bên trong

Rồi nữa nè. Thương ghê không .

Túm lại. Đây là project mình làm, tặng những người Việt Nam dũng cảm. Mà cũng là một project làm chung với con. Rất khoái nhá. Vì con làm những con búp bê hơi bị độc đáo, ngoài sức tưởng tượng của Má nó nha.

P.s : bạn Lan nói có qua trời đàn bà con gái trong này mà sao laị 100 Thằng Cu Việt. Ưà, mình có nhờ cô giáo Văn kiếm cho vài thứ tựa cho cả nam lẫn nữ. Nhưng cuối cùng thì 100 Thằng Cu Việt cho nó Huỳnh Thủy Châu nha.

9 comments:

Gác Xép said...

Bánh Xèo giỏi thiệt. Fan của nàng cũng xứng đáng! Hihihi..

ChịBaĐậu said...

Bánh Xèo giỏi thiệt. Làm mẹ chồng nàng thiệt 'hãnh diện' quá!

NgocLan said...

@Chị Ba Đậu: ở đâu giành làm mẹ chồng ngang xương vậy mợ? Cuộc chiến còn chưa kết thúc mà lị!
BX giỏi, có mẹ Lún giỏi, hay lam hay làm và cả khùng cũng giỏi, hehehehehe

Xiêm said...

Lún bỏ lên đấu giá đi Lún, tiện thể coi ai yêu nước nhiều ít.
Cái đất sét này Lún thường mua ở đâu? Con em nhỏ chút có chơi được không ha.

ChịBaĐậu said...

To Lan:

Tui với bạn Lan làm cái chi mà giành mà giựt ghê quá. Bạn Lan chạy lên cái previous post mà coi bạn Lún nhận sui gia đi kìa, rồi thì từ từ ngồi đó mà tức.. mà hộc máu nhen bà Lan.

Mà thôi, ép uổng làm gì.. để nó xuôi theo tự nhiên đi nhen Lan. Đứa nào chịu đứa nào, iêu đứa nào để nó tự quyết định nhen. Nói vậy có giải được mối thù nào với bạn Lan chưa?

Lún Ghẻ said...

to Xiêm: mua ở art store hay online ở Amazone cũng được.Blick art store bán rẻ nhất. Có nhiều loại, loại Lún xài là Sculpey. Con nít nhỏ nhỏ chừng ba tuổi, không bỏ vô miệng là có thể chơi được rồi. Con nít nắn tưỡng nhìn đẹp hơn...người lớn nhiều nha. Nhìn tuị nó làm thấy ham lắm đó.

to Lan Đậu. Chơi với mợ Lún mà không hiểu là mơ Lún nhị trùng. Khổ ghê .Bốn bể tứ nhà đều là sui hết á.

Gác Xép said...

Mợ Lún hai mang. Dùng từ này nghe nó thuần Vịt và nó ra chất Ghẻ nhiều hơn. Híhíhí..

Lún Ghẻ said...

to chú Gác. Hí hí cho nhiều lên nha. Hai Mang nghe nó nặng nề như có bầu quá. Nhị trùng không thấy chất Ghẻ nhưng rất là sexy nha. Nhưng Lún sẽ tự xung là Hai Mang Nhị Trùng luôn. Cho nó vừa bí vừa hiểm vừa thuần vừa ghẻ luôn cũng không sao.

Sparkling said...

trời ơi yêu mí em bé quá đi Xèo ơi.