7/4/11

Nhảm tháng bảy ngày. Hôm nay


là July 4th. Quốc khánh Huê Kỳ. Đang ngồi chờ đi coi pháo bông. Nên nhảm chút.

1. Nóng. Mí ngày nay phải nói là nóng. Ra ngoài là 105 độ F dộp hết cả tóc. Nên ngồi nhà. Rỉa film coi, mần đồ ăn ...chơi với con. Và bày đặt làm... fim nha.

2. Bánh Xèo hôm qua làm bánh bao. Cả nhà xài bánh bao ăn cơm chiều luôn. Sáng nay còn nhân hôm qua, xào thim miếng tôm làm... bánh bột lọc. Làm bột lọc hơn mệt cái phần quấy bột. Nên cứ được thể sai chổng trong lúc mình nặng tay quấy cái nồi trên bếp. Anh lấy dùm cái ghế đẩu. Anh lấy tôm. Rồi rả đông. Lột tôm. Một hồi chàng cáu. Thôi, em đừng có làm nữa. Sai nhiều mệt quá. Vậy chứ một hồi ra lò chàng cháp quá trời. Chắc tại mệt...rồi đói nữa !

3. Mần film với Bánh Xèo để phóng lên Youtube cống hiến. Mí năm nay tòn coi chùa. Mà công nhận mệt nha. Cắt rồi take, rồi edit, rồi cái tiếng nó trệt qua trệt laị. Mệt. Mà được cái cười nguyên cả ngày nha. Mai mốt xong thế nào cũng phóng ( không uế ) lên You Tube cho bà con ngoáy mắt nha.

4. Bạn Lan cuối cùng cũng thấy thương Lún Ghẻ mà fame cái bộ tứ tranh khổ A 4 của mình lên.

Cậu Long coi xong. Bình thế này. Coi tranh Lún Ghẻ một hồi thì chóng mặt. Hahahaha. Đúng rồi. Người coi tranh Lún Ghẻ xong sẽ.


Một là điên tiết lên, chưỉ bới om xòm, tức hộc ...nước tương ra.( Thiệt đó). Rồi bắt chước Lún Ghẻ làm tranh hồi ngay lại. Sướng thì thôi luôn nha. Như cái installation này nè.


Hai. Là mỏi cổ như trong tấm hình dưới đây.



.Chau's open it up pic, Fob 09 by you.

Ba. Là chóng mặt vì không biết vẽ cái chi. Loạn hết cả tóc.

Bốn. Là nhức mắt vì cái tật lo đọc chữ coi Lún Ghẻ viết sai chính tả cái gì.

Năm. Là giống như Ngọc Lan. Kiếm khung treo lên. Mà bữa Lan coi tranh mình. Lan ngắm miết. Lan thích. Mình xúc hết cả động. Một hồi si nghỉ. Mình mới té ngữa ra là tự mình có vẽ tên Lan trong đó.

Thiệt là bả khung cái tên bả treo lên thì có. Hahahha. Tranh mình được ké chung. Á.

Là quạ sỉ, chỉ ước được người coi cống hiến cho năm cái đó thôi. Không dám ước thim điều chi hết. Mắc công người đời chê bai là mình tham nha.


5. Hôm qua pháo bông về. Không load vô blog được. Điên hết cả người. Mà thôi. Sáng hôm nay len lén làm được trong...lúc phải vinh quang lao động. Hehehe.

Vậy là thoả mãn rồi nha. Happy July Bốn !









6 comments:

ChịBaĐậu said...

Pháo bông nhà này 'lọa' ghê nhen.
Giờ Lún nói mới biết lý do bạn Lan thích tranh Lún. Mình cũng thích tranh Lún tặng (vì mình xin) hôm bữa tại có đề chữ 'Đậu' trong đó. Haha.

Nhân bánh bao, mà bỏ tôm vào làm bánh bột lọc, tui chưa bao giờ *được* ăn qua. Hôm nào có dịp tui ghé, yêu cầu Lún đừng đãi món này nhen. lol.

Lún Ghẻ said...

hahha Đậu. Muốn nhưn gì thì cứ làm sẳn đem lên mình gói vô bánh bột lọc,bao, xèo, bánh cuốn... hay bất cứ loại nào củng xong. Yo name it.Bí quyết đơn giản là phải thiệt đói thì ăn đưọc hết nha.

à, mình vẽ tên Lan vô thành tranh luôn chứ ko phải đề tặng như bữa hổm đâu.

ChịBaĐậu said...

Lún:
Đậu biết Lún vẽ tên Lan vô tranh mà. Đậu nói vậy cho đỡ tủi thân thôi. hahaha..

NgocLan said...

Còn nhìn ra được trong tranh có cái gì là may lắm rồi, đừng đòi hỏi thêm ở người trần mắt thịt như Lan :)

Hao-Nhien Vu said...

Có ai muốn ăn bánh nậm to khủng hay bánh giò tí hon thì hỏi tớ, tớ chỉ cách cho mà làm

marcus said...

hahaha mắc cười quá, lâu rồi không thèm bắt lỗi chính tả Lún nữa nha. hahaha