6/20/09

Happy Father Day !

Mai là Father Day. Nguyên đi mua cái bánh kem white chocolate này về.
làm nhớ cái vụ này quá.



Năm ngoái, trước ngày sinh nhựt của mình, Nguyên kệ nệ mua một cái bánh kem thiệt to, hiệu Cold stone, đễ dành sẵn.

Lún nói. Trời, đã chuẩn bị sẳn mai để Bánh Xèo làm cupcake surprise cho Dady rồi.

Ừ, biết vậy nên anh mới phải mua trước cái bánh, để ngày mai khỏi làm nữa.

Hahahha, mắc công con vợ và con gái làm cupcake bé ti ti, bày biện don hàng như thế này .



Trang trí toàn là đường là đường.
Rồi bắt ăn chết mẹ luôn.
Ăn như hạch mà phải giả bộ khen ngon. Không ăn, không khen thì đứa buồn, đứa giận. Mà ăn vô thì ớn quá. Toàn đường là đường.

Hic.

Thôi, sinh nhưt mình ( và hôm nay là Father Day nữa) thì mình mua bánh mình thích mà ăn cho khỏe. Già rồi. Mà năm nào cũng phải nhồi mấy cái cupcake này hoài. Giảm thọ.




Nhưng nhìn qua nhìn lại, cupcake thì phải có đường chứ. Nhìn đẹp chứ bộ. Thôi , bánh nào cũng được. Miễn Happy Father Day là đươc rồi.

4 comments:

marcus said...

Vậy phải hôm nay sinh nhật không vậy Lún ơi?
Mấy con gấu trang trí phải hiệu Haribo không?

NgocLan said...

Lún nói là ngày của Cha và ngày sinh nhật Nguyên thì Nguyên tự đi mua bánh ăn đó Marcus ơi! Còn Lún nhà mình thì có đời nào chịu bỏ tiền ra mua bánh đâu, thà mua màu về vẽ bánh còn hơn!

Lún Ghẻ said...

hahaha, ban Lan hieu y ban Lun qua. Mai mot xuong tham L, L cung tu y di mua banh bo " lanh" cho an nhu lan truoc nha.

Lún Ghẻ said...

@marcus. Keo gummy bear binh thuong, ban o ngoai cho. Favorit cua Banh Xeo. No hay decorate bang cai loai nay lam. Ko phai keo " hieu ". He.