11/15/09

Tiếp vụ 2012

Bữa hổm phỏng vấn người ta về vụ 2012, post ở đây nè. Hôm kia, chồng đi coi 2012, về lắc đầu hùi hụi. Dỡ quá. Film gì action không từ đầu chí cuối, kỹ xảo nhà sụp, động đất, hình ảnh tàn phá khắp nơi, nhìn muốn ngán ngược. Làm riết rồi film nào cũng như film nào.

Hê. Mình nghĩ. Mai mốt mà có bị như vậy thiệt. Thì sao nhỉ. Có ngán ngược như ...coi film không?
Bữa zìa việt nam, mình đem chuyện 2012 hù tiếp bà con. Có thêm ba người phản ứng "hàng độc" kiểu này nữa nè.

#1. Chị nói chừng nào. 2012. Vậy còn bốn năm nữa. Ừa, vậy thì yên tâm. Tưởng hai ba ngày nữa thì không kịp. Chứ bốn năm nữa thì tui có đủ thời gian về bán đất bán đai . Ăn chơi cho sướng rồi tới lúc đó là vừa rồi.

#2. (Băn khoăn) Rủi em xài hết tiền, ăn hết gạo để dành. Rồi qua 2013, em không có chết thì tiền đâu em xài , chị.

#3. Bữa đó chị nói mặt trời thổi cháy hết hả. Cháy gì cũng được nha. Mà cháy dùm mấy cái lô cốt này dùm em là em cám ơn. ( bác tài taxi đang ngồi chờ hết kẹt xe).

2012. Cũng còn hơi lâu hén.

7 comments:

NgocLan said...

Ừ, Lan cũng thấy không có gì ghê gớm :)) Sống chết có số mà, chỉ sợ mọi người chết hết chỉ còn mình sống thì buồn thôi :p

Đàm Hà Phú said...

Đã chiếu rồi ư. Phú rất khoái mấy phim dạng này, tưởng tượng nếu mình sống sót...

ChịBaĐậu said...

Hom Thu sau hai vo chong dat nhau ra coi suat 8:40 ma het ve nen ve.
Lun coi chua? Co dang coi?

Lún Ghẻ said...

to Đậu. Thì muốn coi action thì coi đi. I do not think they have a good story behind it. Mấy cái action giống giống mấy film có the same theme. But, hai vợ chồng có thời gian spend together. film nào cũng đáng coi hết nha Đậu.

ChịBaĐậu said...

Ừa, hai đứa nhỏ tối đòi sleep over bên Ngoại, nên hai ông bà này mới quởn vậy. :)

CapriR said...

Lu'n, tui ti'nh ddi coi ma` tha(`ng ba.n tui no' ta? xong tui he^'t ham. No' no'i phim na`y no' vu+`a coi vu+`a go^`ng. Xong phim la` ca? nguo+`i no' me^.t vi` go^`ng nhie^`u wa'.
DDo^`ng y' vo+'i NgocLan, ai cu~ng che^'t weo he^'t, mi`nh mi`nh so^'ng co' gi` vui dda^u, ho^ng ham!
@DDa^.u: Hai ddu+'a nho? ddang ddu+a hint ddo', tu.i no' muo^'n co' em ;-)

ChịBaĐậu said...

@cap:
choi, them dua nua sao noi cap
gia roi
het suc haha