1/20/10

Chuyện trong ngày

hôm nay không có chi hứng khởi hết.

Sáng thì đoc news tòn là chiện chi chi. Haiti bị thim cú động đất nữa. Quá tội nghiệp đi. Hồi xưa, tui và thằng em ngồi coi film tài liệu về động đất. Thấy cái đường nứt động đất nó quẹo xuống tuốt luốt phía dưới chứ không chạy qua Việt Nam. Nó lắc đầu nói trống không. Việt Nam mình nghèo tới nỗi động đất cũng không có nữa. Hai chị em nhăn răng cười. Con nít mà.Giờ mỗi lần thấy cảnh động đất trên TV, nhớ lại chuyện xưa. Tui cứ nhủ trong lòng. Thôi, chịu nghèo mà không có động đất. Chứ như Haiti giờ, đã nghèo mà còn hai cái động đất trong liền 1 tuần. Mình nhìn cảnh còn chịu không xiết, huống chi là ở bên đó.

Virginia lại có kẻ đi cầm súng tỉa người nữa nè.

Ồ Bá Ma mất cái Ma xa chú sệt. Zụ này căng quá. Vì mình cũng không biết có nên híchíc không. Tự nhiên confuse quá.

Mưa gió quá chừng. Tin người này người kia bị xử cái này cái kia. Cũng không có vui chi nha. Mừa hình như ai cũng nuốt cái tin đó trong lòng, rồi quên luôn chứ không ào ào blogging bung ra như năm ngoái. Thôi, người nào ở đâu thì ở yên chổ đó. Time out cho khỏe một thời gian đi nhỉ.Quyết định vậy đi.

Qua nhà Đậu. Hic. Buồn. Ừa, sống được cho người mình yêu tới đâu thì cứ yêu, hun hun hít hít cho ngọt ngào tới đó. Biết đâu là đâu.

Nhưng có cái này là cười muốn té ngửa nè. Vụ pà con Hãi Ngoại bề hội đồng Thúy Nga Paris trên báo Người Việt .Zui quá xá là zui. pà con diết sai chính tả cũng cở Lún Ghẻ trở lên. Mình thấy mình không có sai chi hết nữa nha. Tự tin lại rồi nha. .

Mắc cười nhất là có ông nào đè ông Lai ra hỏi. Ông nói thiệt đi, Ông theo CSVN hay CHVN. Chứ tụi tôi chán ông quá rồi. Ông Lai từ từ đáp lại. Cám ơn đã cho ý kiến. TTTN sẽ cứu xét việc này ( rồi trả lời sau). Hahaha.( Vụ này chế hành thêm mỡ cho thơm chứ hổng phải ổng nói vậy nha, nhưng đại để tinh thần cuộc thẩm cung na ná vậy nha).

Cười chút cho đời tươi cái coi.

2 comments:

NgocLan said...

Bà con bề hội đồng ông TVL hả? Không hẳn đâu, Lún ơi. Ổng cũng ngạo nghễ lắm đó, "TTTN sẽ cứu xét việc này."
Hồi chiều ngồi viết lại bản tin này mà tức cười, vừa tức vừa cười đó!
Vụ xét xử, để post ý kiến của người ta lên cho bà con VN mình đọc :(

chiBaDau said...

Cai Vu TTTN tuong tin don, te ra cung ram ro du hen. De coi se di toi dau? (Sorry cai may cua ong xa khong co font tieng viet.)