7/6/09

Entry gởi bạn ta

Hì. Bắt chước cái ông kia giựt tít giống ổng chút coi.

Hôm qua, bạn gọi điện. Mừ đang lu bu với con cái, nên nói chút gọi lại. Mừ về thì lai lu bu chuyện cơm nước. Rồi lu bu chuyện ngủ nghê, thế là đứt toi thêm một ngày. Đâu biết ban đang lên cơn chán như con gián đang học chữ hán đâu. Rõ khổ. Tội bạn lắm chưa.

Vụ than chán kiểu như vậy lâu lâu, tôi có đọc trong blog của moi người. Lần nào tôi cũng chỉ cách làm sao cho hết chán. Mà hình như không ai thực hành hết á. Lần này chỉ lại một lần nữa. Cẩm nang luôn đó nha.

Vụ này có người chỉ tôi từ rất lâu rồi. Cũng không tốn kém gì. Người đó tưng tửng nói. Chán thì đợi lúc trong nhà không có ai, len lén cởi đồ ra rồi chạy vòng vòng trong nhà. Là hết chán. Thấy chưa. Nếu lỡ dại đọc tới đây, đã mắc cười rồi. Tưởng tưởng cái cảnh mình không bận đồ, không đi, mà chạy vòng vòng trong nhà, chạy qua trước cái kiếng, nghía cái boddy của mình một chút, thì đã thấy hết chán rồi còn gì.

Nhưng chắc ít ai thực hành. Một ông bạn già của tôi nói. Ông chỉ có thói quen cởi quần áo cho bồ ông coi thôi. Chứ không có cởi quần áo cho mình ngắm. Kỳ lắm.Tôi chăc lưỡi. Phí. Thân thể mình. Mình không ngắm. Để đứa khác nó săm xoi. Thế là phí. Vì đứa khác nghía. Thì tụi nó chỉ ngắm những chổ cần phải nghía. Chứ không toàn thể, tổng quát như mình nghía mình được.Phí. Phí lắm.

Còn những đứa bạn tôi. Nghe lời tôi khuyên.Thì cười há. Rồi kêu là tôi khùng.

Nhưng thử đi. Hiệu nghiêm vô cùng. Áp dụng hữu hiệu cho mọi lứa tuổi, giới tính, càng già càng hiệu nghiệm. mà phải làm một mình ên mới được à nha.

6 comments:

Marcus said...

Ghi lòng tạc dạ lần sau thử. Bạn chán kia chắc giờ hết chán rồi.

Kèm thêm vào cách của Lún có thể tự cho là ngày hôn rồi hôn mình trong gương búa xua.

Lún Ghẻ said...

cái vu hôn mình trong gương búa xua nghe ra cũng ghê ghê nhỉ. Nhưng chắc chắn cũng là một cách rất ư là hiệu nghiệm đây. Bữa nào Lún sẽ thử. hahahahah

NgocLan said...

HAHAHAHA, KHỦNG KHIẾP!
Nhà bạn Lan chung quanh tường toàn gương là gương, đi đâu cũng thấy cái mặt mình đã chán rồi, bây giờ ngỡ ngàng nhìn thêm một thân hình lồ lộ nữa chắc đến 3 năm sau cũng không dám than chán lần nữa! HAHAHAHA
Còn cái vụ hôn búa xua vô kiếng nữa thì, hahahaha, tui phải đi kiếm cái thau để sẵn trước khi bắt đầu, hahahaha
Lún và marcus coi bộ hợp nhau ở mấy khoản "quái đản" này quá hé ;)

Lún Ghẻ said...

tac tac, neu nhin minh la chan roi thi ....tac tac, chac di tham my nhu anh Micheal thi moi het chan do .

chubasaigon said...

chậc, chiêu này em xài nhỏ giờ lun đó chị, có điều em làm tự nhiên thui, đi tắm làm biếng lấy đồ, xong cứ dắt hàng chạy cái vèo vào phòng, hoặc đang tắm mà nghe điện thoại cũng dắt hàng chạy cái vèo ra lấy điện thoại xog cái vèo vô lại. nhìu khi điện thoại để trong phòng làm việc cty chị em lun á.

Phung Tran said...

hahahah...chưa chán nhưng đọc xong không dám chán nữa. Cái vụ của chú Ba thằng cháu em ở nhà nó làm hoài, nhung nó có cái khăn nhỏ xíu che cái chổ nhỏ xíu của nó.